Đăng nhập

Ngôn ngữ:

Thỏa thuận mức dịch vụ

VietServer hiểu tầm quan trọng của tính khả dụng của mạng đối với khách hàng của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi đang thực hiện các cam kết với khách hàng của mình dưới hình thức Thỏa thuận mức dịch vụ (SLA). Chúng tôi đã phát triển SLA sau để đảm bảo hiệu suất và thời gian hoạt động tối đa.

ĐẢM BẢO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG CỦA MẠNG

VietServer đảm bảo rằng mạng sẽ khả dụng 99.9% thời gian trong một tháng nhất định, không bao gồm bảo trì theo lịch trình. Nếu Tính khả dụng của Mạng không đáp ứng đảm bảo thời gian hoạt động 99,9% của chúng tôi, các khoản tín dụng sẽ được cung cấp cho mỗi khách hàng theo từng trường hợp, không vượt quá 50% phí cơ bản hàng tháng của họ. Thời gian hoạt động của mạng bao gồm tất cả cơ sở hạ tầng mạng bao gồm bộ định tuyến và thiết bị chuyển mạch nhưng không bao gồm các dịch vụ hoặc phần mềm chạy trên máy chủ của khách hàng. Thời gian ngừng hoạt động của mạng tồn tại khi khách hàng không thể gửi dữ liệu đến hoặc nhận từ máy chủ trong mạng của chúng tôi và lỗi đó được nhập vào Hệ thống vé sự cố của chúng tôi. Thời gian ngừng hoạt động này phải được xác nhận bởi các dịch vụ giám sát của chính chúng tôi.

ĐẢM BẢO KHẢ DỤNG NGUỒN ĐIỆN

VietServer đảm bảo 100% điện liên tục trong một tháng nhất định. Nếu 100% điện liên tục không được đáp ứng, các khoản tín dụng sẽ được cung cấp cho mỗi khách hàng theo từng trường hợp, không vượt quá 50% phí cơ bản hàng tháng của họ. Nguồn điện sẵn có bao gồm nguồn điện từ UPS đến từng giá đỡ riêng lẻ nhưng không bao gồm nguồn điện trên các máy chủ riêng lẻ.

NGOẠI LỆ

  • Khách hàng phạm pháp..
  • Bảo trì theo lịch trình.
  • Bất kỳ mạng hoặc thiết bị mạng nào không thuộc sở hữu hoặc kiểm soát của VietServer.
  • Khách hàng vi phạm Điều khoản và Điều kiện của VietServer và Chính sách Sử dụng Chấp nhận được.
  • DNS (Máy chủ tên miền) vấn đề nằm ngoài sự kiểm soát trực tiếp của VietServer.
  • Khách hàng chạy IRC/IRCd.
  • Lỗi phần cứng. VietServer stongly khuyên bạn nên mua thêm một ổ cứng hoặc máy chủ để sao lưu. Tất cả các bản sao lưu là trách nhiệm của khách hàng.
  • Gián đoạn dịch vụ do khách hàng, nhân viên, khách hàng của họ gây ra, v.v., bao gồm nhưng không giới hạn ở việc sử dụng quá mức và cấu hình sai.

TÍN DỤNG

Để nhận được tín dụng, khách hàng phải gửi phiếu giải quyết sự cố trong bảy (7) ngày kể từ ngày ngừng hoạt động. Ngày và thời gian gần đúng phải được bao gồm trong phiếu giải quyết sự cố. Nếu VietServer xác nhận ngừng hoạt động, tín dụng sẽ được áp dụng trong bảy (7) ngày làm việc.


CHẤP NHẬN THANH TOÁN:
image-footer
image-footer
image-footer
Copyright © 2024 - All Rights Reserved